Tìm kiếm Blog này

Friday, April 15, 2016

Giới thiệu xe tải Hino

Hiện nay, đại lý xe tải Hino giới thiệu ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm xe tải Hino khác nhau, có dòng xe tải được nhập khẩu linh kiện về lắp ráp trong nước, hoặc được lắp ráp tại Nhật Bản rồi nhập khẩu về Việt Nam.

Với nhiều loại xe Hino tải trọng khác nhau như xe tải hạng nhẹ, xe tải hạng trung và xe tải hạng nặng. Thì bạn có thể yên tâm chọn mua một chiếc xe tải mà bạn mong muốn.

Trong đó, đối với xe tải hạng nhẹ, thì hiện tại hãng đang có dòng xe Hino Dutro 300 do nhà máy ở indonesia lắp ráp theo thiết kế và nguyên liệu từ công ty ở nhật sản xuất. Với động cơ máy Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng phun nguyên liệu và làm mát bằng nước.

dai ly xe tai hino

xe tải hino mui bạt

Đối với xe tải hạng trung, thì với dòng Hino 500 Series, đây là dòng xe tải được nhập khẩu vật liệu từ Nhật và lắp ráp tại Việt nam, nên mức giá bán sản phẩm này cũng tương đối mềm.

Đối với dòng xe hạng nặng Hino 700 Series đây là sản phẩm với việc sử dụng động cơ E13C, Euro 3 là một dòng xe tải khá là bền, sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho người sử dụng. Vì vậy, nó là dòng xe tải được đánh giá khá cao hiện nay.

Với mỗi dòng xe tải Hino khác nhau thì tải trọng cũng như mức giá bán cũng sẽ khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích mà chúng ta có thể lựa chọn một loại xe tải tại đại lý xe tải hino để mua cho phù hợp nhất. Đồng thời, mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành cũng như về chế độ bảo hành khác biệt.

Nguồn: Đại lý xe tải Hino miền nam

0 comments:

Post a Comment